TẨY TRẮNG RĂNG – GIẢI PHÁP CHO NỤ CƯỜI TỎA SÁNG

✨Tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa phổ biến giúp cải thiện màu sắc của răng, mang lại nụ cười trắng sáng và tự tin hơn. Quá trình này có thể được thực hiện tại nha khoa hoặc tại nhà, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng người.
✨Tẩy trắng răng bằng Laser : Bác sĩ sử dụng ánh sáng laser hoặc đèn led để kích hoạt chất tẩy trắng, giúp quá trình tẩy trắng nhanh hơn và hiệu quả hơn.Tẩy trắng răng được bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi chất tẩy trắng trực tiếp lên răng và sử dụng công cụ đặc biệt để đảm bảo rằng gel được phân phối đều và hiệu quả. Dưới tác dụng của ánh sáng xanh hoặc laser để kích hoạt và đẩy nhanh quá trình tẩy trắng. Quy trình tẩy trắng này thường kéo dài từ 15 đến 30 phút, tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn và phương pháp sử dụng.Quá trình tẩy trắng có thể được lặp lại nhiều lần trong cùng một buổi để đạt được mức độ trắng mong muốn.

 

✨Tẩy trắng răng là một giải pháp hiệu quả để có nụ cười trắng sáng hơn, tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp phù hợp và tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau khi tẩy trắng. Thế nên chúng ta hãy chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hợp lý và chọn cơ sơ uy tín chất lượng để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn.
✨TRUNG TÂM NHA KHOA BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC NAM CẦN THƠ – RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN – hân hạnh đồng hành mang lại nụ cười tỏa sáng cho khách hàng với ưu đãi lên đến 50% chi phí tẩy trắng răng!

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC NAM CẦN THƠ
THÂN THIỆN – TẬN TÂM VÀ NÂNG TẦM SỨC KHỎE

907.365.115
Đặt lịch khám
zalo