BẢO VỆ SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHỐNG LẠI VIRUS HPV

ƯU ĐÃI 5% GÓI TIÊM NGỪA Vắc – xin Gardasil 9
🔰Hiện nay, virus HPV (Human Papillomavirus) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung ung thư hậu môn và mụn cóc sinh dục. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thân yêu Vắc – xin Gardasil 9 là lựa chọn tối ưu với khả năng ngăn ngừa hiệu quả đến 9 chủng HPV nguy hiểm.
🔰Gardasil 9 là phiên bản cải tiến và tiên tiến nhất của vaccine ngừa HPV hiện nay mang đến nhiều lợi ích vượt trội, Gardasil 9 bảo vệ chống lại 9 chủng virus HPV nguy hiểm nhất bao gồm:
+ 7 chủng gây ung thư (HPV 16, 18, 31, 33, 45, 52, 58)
+ 2 chủng gây mụn cóc sinh dục (HPV 6, 11).

BẢO VỆ SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHỐNG LẠI VIRUS HPV

 

🔰Tháng yêu thương và bảo vệ phái vệ Trung Tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ với chương trình ưu đãi khi khách mua combo 03 mũi tiêm Vắc – xin Gardasil 9, ưu đãi giảm 5%. Thời gian đến hết ngày 31/10/2024.
🔰Gardasil 9 đã được chứng minh là giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư liên quan đến HPV trong đó đặc biệt là ung thư cổ tử cung lên đến 90%. Dành cho cả nam và nữ, không chỉ phụ nữ vaccine này cũng được khuyến cáo cho nam giới nhằm phòng ngừa ung thư hậu môn ung thư dương vật và các bệnh liên quan đến HPV.

907.365.115
Đặt lịch khám
zalo